ธุรกิจ

ข้อดี 5 อันดับแรกของการเริ่มต้นธุรกิจของคุณทางออนไลน์

0

การเริ่มต้นธุรกิจมีความเสี่ยง เป็นสาเหตุที่ทุกคนไม่มีใคร อาจต้องใช้เงินลงทุนหลายพันดอลลาร์เพื่อออกจากพื้นดิน 9 ใน 10 ของธุรกิจใหม่ทั้งหมดล้มเหลวในปีแรก ก่อนที่จะทำกำไรใดๆ จะต้องชำระสิ่งต่างๆ เช่น สินค้าคงคลัง การรวมตัวกัน การโฆษณา พนักงาน การบัญชี ประกัน ใบอนุญาต พื้นที่เชิงพาณิชย์ ฯลฯ

เข้าเน็ต..

โลกดิจิทัลได้ขจัดความเสี่ยงมากมายในการเริ่มต้นธุรกิจในฝันของคุณ ยังคงมีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้น แต่ก็ไม่สูงเกือบเท่าการเริ่มต้นธุรกิจอิฐและปูน จะต้องชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตและการรวมตัวกันทางออนไลน์หรือออฟไลน์ แต่ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ส่วนใหญ่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในระยะแรกโดยเริ่มจากการแสดงตนทางออนไลน์ของคุณ

หากสามารถขายในร้านค้าได้ ก็สามารถซื้อออนไลน์และส่งถึงบ้านของลูกค้าได้ อย่างน้อยที่สุดก็จะเพิ่มกระแสรายได้เพิ่มเติมให้กับธุรกิจ มีข้อดีมากมายในการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ แต่นี่คือห้าอันดับแรกของฉัน

1. ไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนสำหรับพนักงานประจำในองค์กร

สิ่งที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์ทรงพลังมากคือความสามารถในการปรับขนาดได้ หมายความว่าคุณทำงานเล็กน้อยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า ด้วยเครื่องมืออัตโนมัติ คุณสามารถทำงานป้อนข้อมูลที่น่าเบื่อหน่ายจำนวนมากให้เสร็จโดยที่คุณไม่ต้องคิดด้วยซ้ำ ด้วย PayPal คุณสามารถรับชำระเงินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ามีการป้อนบัตรเครดิต

หากคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่ต้องดาวน์โหลด ก็ไม่จำเป็นต้องมีสินค้าคงคลังแบบสั่งจองล่วงหน้าหรือพื้นที่เชิงพาณิชย์ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการเช่า

เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือจากมนุษย์จริง ๆ ไซต์อย่าง oDesk.com และ Elance.com ช่วยให้คุณสามารถว่าจ้างบุคคลภายนอกเพื่อจ้างงาน เป็นรายเดือน หรือแม้แต่เต็มเวลา

สิ่งต่าง ๆ เช่น การประกันและความปลอดภัยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับออนไลน์และออนไลน์ แต่การรักษาความปลอดภัยทรัพย์สินทางปัญญาที่จัดเก็บออนไลน์ในระบบคลาวด์นั้นมีราคาถูกกว่าการทำเช่นเดียวกันกับสินค้าในร้านค้าที่เสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมหรือไฟไหม้

2. คุณมีอิสระในการเดินทาง

ในกรณีส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องมีสถานที่ตั้งทางกายภาพ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องอยู่ในที่แห่งเดียว หากคุณต้องการจัดของและย้ายบริษัทของคุณไปยังรัฐอื่นที่มีโอกาสมากกว่า สามารถทำได้ง่ายๆ แค่จัดแล็ปท็อปและอุปกรณ์เสริมแล้วออกเดินทาง ด้วยธุรกิจ ‘อิฐและปูน’ ที่จับต้องได้ การย้ายถิ่นฐานจะยากขึ้นเล็กน้อย คุณมักจะถูกจำกัดสัญญาเช่าใดก็ตามที่คุณมีอยู่

อย่างที่คุณทราบ กฎหมายธุรกิจและภาษีแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ การดำเนินการของคุณทางออนไลน์ช่วยให้คุณมีอิสระในการเลือกสถานที่ที่คุณต้องการรวมธุรกิจของคุณ คุณจะต้องมีที่อยู่บางประเภทที่จัดตั้งขึ้นในรัฐ แต่ไม่จำเป็นต้องมีร้านค้าจริง มีบางรัฐที่กฎหมายทำงานได้ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตที่เดินทาง *ฉันไม่ใช่นักบัญชีหรือนักกฎหมายธุรกิจ ดังนั้นโปรดปรึกษาก่อนที่จะเริ่มต้น*

3. คนทั้งโลกสามารถเข้าถึงสิ่งที่คุณนำเสนอได้

คุณไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคุณอีกต่อไป คุณไม่ได้จำกัดพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ใด ๆ สำหรับเรื่องนั้น การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของคุณทางออนไลน์ช่วยเปิดธุรกิจของคุณไปสู่ขอบโลก อินเทอร์เน็ตไม่ได้หลับใหลและมีคนหลายพันล้านคนออนไลน์ที่กำลังมองหาวิธีแก้ไขปัญหาในขณะที่คุณกำลังนอนหลับ

4. คุณอยู่ที่ปลายนิ้วของตลาดออนไลน์ที่กำลังเติบโต

อินเทอร์เน็ตไม่ได้ไปทุกที่ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เข้าถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือสมาร์ทโฟนทุกๆ วินาที อีคอมเมิร์ซกำลังติดตามแนวโน้มเดียวกันกับผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่สะดวกสบายในการซื้อสินค้าทางออนไลน์และจากอุปกรณ์พกพา จากมุมมองของผู้บริโภค การซื้อจากความสะดวกสบายในบ้านของคุณเองสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาได้มาก และสำหรับสินค้าบางประเภท ความละอายหรือความอับอาย

5. คุณสามารถทดสอบตลาดของคุณในราคาไม่แพง

ไม่ใช่ทุกความคิดที่ยอดเยี่ยมที่แปลเป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการที่บริโภคได้ และอย่างที่คุณทราบ อัตราความล้มเหลวของธุรกิจใหม่นั้นสูงมาก ข้อดีอีกประการของการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์คือความสามารถในการวัดความสนใจโดยไม่ต้องมีผลิตภัณฑ์พร้อมขายจริง ตัวอย่างหนึ่งที่ฉันเห็นมามากคือหน้าตัวอย่างหรือหน้า ‘เบต้า’ ที่มีต้นแบบของผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนสามารถลงทะเบียนเพื่อ ‘เป็นคนแรกที่รู้’ เมื่อผลิตภัณฑ์วางจำหน่าย ซึ่งสามารถทำได้กับผลิตภัณฑ์อาหาร ไลน์เสื้อผ้า แอพ หรือเกือบทุกอย่าง เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการวัดความสนใจก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นของคุณ

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.