การท่องเที่ยว

เคล็ดลับสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว

0

จากประสบการณ์การเดินทางทั้งหมดของฉัน ไม่มีอะไรเทียบได้กับการเข้าใกล้ยอดเขาที่สูงที่สุดของอเมริกา Denali ด้วยเครื่องบินทะเลขนาดเล็กระหว่างพายุหิมะที่รุนแรง อลาสก้า พรมแดนสุดท้ายของอเมริกา เป็นสถานที่ที่ฉันอยากไปเยือนมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ได้ไป เพราะฉันคิดว่าฉันต้องการเพื่อน ฉันผิดแค่ไหน ด้วยตัวฉันเองในอลาสก้า ฉันได้พบกับทุกคนตั้งแต่นายหน้าค้าหุ้นในแอฟริกาไปจนถึงนักล่ากวางมูสชาวเยอรมัน และพบว่ารัฐนี้เป็นมิตรและไม่ลำบากเลย

มันเป็นการค้นพบที่สำคัญ ถ้าฉันรอเพื่อนร่วมเดินทางที่สมบูรณ์แบบเพื่อไปอลาสก้ากับฉัน หรือเดินป่าดำในเยอรมนี หรือไปทัวร์อินเดียตอนใต้ ซึ่งมีสาวกจำนวนมาก ฉันเดินขึ้นบันได 600 ขั้นเพื่อดูรูปปั้นขนาดมหึมาอายุพันปี ของนักบุญที่เปลือยเปล่าในเมืองสวันนาเบลาโกลา ข้าพเจ้าอาจไม่ได้พบเห็นมากนัก

บางทีอาจเป็นเพราะฉันรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อไม่เปิดเผยตัวตน การเดินทางคนเดียวจึงดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉันออกมา มันทำให้มุมมองของฉันคมขึ้น ฉันเห็นสถานที่และผู้คนในนั้นผ่านตาของฉันเองเท่านั้น และทักษะทางภาษาของฉันก็ดีขึ้นเพราะไม่มีผู้พูดภาษาอังกฤษอยู่กับฉัน ฉันถูกบังคับให้เรียนรู้คำหรือวลีสำคัญสองสามคำเป็นอย่างน้อย

การรักษาผิวตามธรรมชาติคืออะไร?

Previous article

ห้าเคล็ดลับสำหรับการเดินทางคนเดียว

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.